Chính sách vận chuyển
20-03-2024 14:43Hỏi : Công ty gửi hàng hoá tới khách hàng như thế nào?
Trả lời : Tuỳ thuộc vào khách hàng ở khu vực nào chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Có 2 hình thức chủ yếu là Chuyển phát và Gửi nhà xe.
Hỏi : Tôi có được xem hàng trước khi nhận không?
Trả lời : Hàng hoá công ty gửi đi khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận, trước khi thanh toán. Tuy nhiên với các đơn hàng gửi Shopee thì khách hàng sẽ không được xem hàng trước khi nhận do chính sách của Shopee đã cho bạn quyền được đổi trả trong vòng 3 ngày nên bạn cũng yên tâm về vấn đề này.
Hỏi : Bao lâu thì tôi nhận được hàng?
Trả lời : Tuỳ thuộc vào bạn ở đâu mà hàng hoá sẽ đến nhanh hoặc chậm, ví dụ gửi nhà xe thông thường nhận trong ngày hoặc 1-2 ngày với khách hàng ở rất xa. Còn đối với chuyển phát nhanh là 1-3 ngày và chuyển phát chậm là 3-5 ngày (với các kiện hàng lớn có thể lâu hơn).
Hỏi : Phí vận chuyển tới tôi là bao nhiêu?
Trả lời : Tuỳ vào kiện hàng, đơn hàng có kích thước cụ thể, trọng lượng cụ thể, địa chỉ nhận cụ thể mà đơn vị vận chuyển sẽ thu mức phí khác nhau. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo cho bạn phí vận chuyển bạn sẽ phải chịu trước khi giao hàng, bạn có thể yên tâm về vấn đề đó. Phí vận chuyển là do đơn vị vận chuyển thu, công ty chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào nên việc phí vận chuyển cao hay thấp sẽ được báo trước, nếu khách hàng có kênh vận chuyển giá tốt hơn có thể chỉ định và gọi đơn vị vận chuyển đó tới Công ty Quang Ánh lấy hàng.
Hỏi : Đơn vị chuyển phát Công ty sử dụng là đơn vị nào?
Trả lời : Chúng tôi sử dụng dịch vụ của GHN (giaohangnhanh) và GHTK (giaohangtietkiem) để gửi các đơn hàng lẻ, đơn hàng nhỏ để tiết kiệm phí vận chuyển cho khách hàng.
Chi tiết xin liên hệ nhân viên tư vấn : 0342977324 ( Ms. Hoài Ngọc)